Hoàng Thúy Quỳnh – Cựu sinh viên tích cực với thành tích học tập nổi bật

Hoàng Thúy Quỳnh (2001)  – cựu sinh viên khóa 64 của Khoa Du Lịch và Ngoại Ngữ, là một cô sinh viên luôn tràn đầy năng lượng tích cực, bên cạnh đó là thành tích học tập nổi bật và tham gia vào các hoạt động Đoàn, phong trào thanh niên của Khoa và Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hoàng Thúy Quỳnh – cựu sinh viên khóa 64 của Khoa Du Lịch và Ngoại Ngữ

Chia sẻ về những kỉ niệm xuyên suốt 4 năm Đại học, Quỳnh tự hào khi là một sinh viên của Khoa Du lịch và Ngoại Ngữ – Học viện Nông Nghiệp Việt Nam.

Từ những ngày đầu tiên bước chân vào giảng đường Đại học, Quỳnh luôn xác định cho mình mục tiêu rõ ràng trong học tập, không ngừng nỗ lực học tập và trau dồi kiến thức, kỹ năng, học hỏi từ thầy cô, bạn bè cũng như tự tìm tòi qua các cuốn sách hay kênh thông tin liên quan đến ngành học. Danh hiệu sinh viên, Giỏi, Xuất sắc là những thành tích Quỳnh đã nhận được trong suốt 4 năm học, đồng thời giành được học bổng khuyến khích học tập nhiều học kỳ liên tiếp.

Với thành tích học tập xuất sắc, cô bạn đã nhận được không ít những khen thưởng cấp Khoa và cấp Học viện qua từng năm học. Năm học 2021-2022, Quỳnh vinh dự nhận được danh hiệu “Sinh viên tiêu biểu năm học 2021- 2022”. Kết thúc những năm tháng đại học không ngừng cố gắng vào tháng 10 năm 2023, Quỳnh tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân loại Giỏi. Quỳnh cũng chia sẻ “Lựa chọn ngành Ngôn Ngữ Anh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong những quyết định đúng đắn nhất của em, em có cơ hội được học tập, phát triển, quen biết với những thầy cô, anh chị thực sự tâm huyết và xuất sắc, luôn tạo điều kiện và giúp đỡ em hết mình. Đó cũng chính là những tấm gương cho em noi theo và học tập, để nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng khiến bản thân trở nên hoàn thiện hơn!”

Thúy Quỳnh (thứ sáu từ trái sang) nhận danh hiệu “ Sinh viên tiêu biểu năm học 2021-2022”

Bên cạnh những thành tích trong học tập, Quỳnh cũng rất hăng hái tham gia vào các hoạt động Đoàn, Hội. Hoạt động với tư cách là Ủy viên Ban chấp hành Khoa Du Lịch và Ngoại Ngữ, Quỳnh tham gia tổ chức nhiều sự kiện, cuộc thi, chương trình cấp khoa giúp xây dựng tổ chức Đoàn và tăng cường đoàn kết tập hợp thanh niên và luôn xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ được giao ở vị trí công việc của mình. Nhờ đó Quỳnh đã đạt được nhiều thành tích trong công tác Đoàn và nổi bật nhất là danh hiệu “Cán bộ Đoàn tiêu biểu” cấp Đoàn Thanh niên Học viện năm 2022, giải thưởng mà Quỳnh cảm thấy tự hào nhất với những cố gắng không ngừng nghỉ của mình.


Quỳnh vinh dự nhận được danh hiệu “ Sinh viên tiêu biểu năm học 2021- 2022”

Quỳnh (thứ ba từ phải sang trái) hiện đang làm việc tại Vinschool.

Sau 4 năm đại học, từ một cô gái vẫn còn bỡ ngỡ khi bước chân vào cổng trường đại học, giờ đây đã trưởng thành và đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống của mình. Hiện tại, Quỳnh đã là một giáo viên tại Vinschool, cô bạn vẫn đang từng bước cố gắng, nỗ lực mỗi ngày, nâng cao kiến thức, chuẩn bị cho những dự định của mình trong tương lai sau này. “People were not born to disappear anonymously like a grain of sand. They were born to left marks on the ground and to imprint in the hearts of others.” – một câu nói mà Quỳnh rất tâm đắc và luôn dùng để nhắc nhở bản thân mình và mong muốn được chia sẻ cho mọi người xung quanh: “Khi ta còn trẻ, hãy luôn học hỏi và không ngừng sáng tạo, luôn nắm bắt những cơ hội dù là nhỏ nhất để không bao giờ cảm thấy tiếc nuối về những gì đã qua!