Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh bảo vệ thành công Khóa luận tốt nghiệp

Sáng ngày 11/7/2024, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp tháng 7 cho 100 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khóa 64, khóa 65 của Khoa. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng đối với Khoa Du lịch và Ngoại ngữ trong việc đánh giá năng lực đào tạo, tâm huyết của tập thể cán bộ, giảng viên Khoa đồng thời là cơ sở để khẳng định thành tích học tập của các bạn sinh viên sau 4 năm rèn luyện, học tập tại Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa, các giảng viên và 100 sinh viên đủ điều kiện báo cáo Khóa luận tốt nghiệp.

Toàn cảnh chương trình

Phát biểu tại buổi lễ TS. Hồ Ngọc Ninh – Phó trưởng Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, đại diện Ban chủ nhiệm Khoa, chúc mừng 100 bạn sinh viên và các thầy cô giáo ngành Ngôn ngữ Anh, TS. Hồ Ngọc Ninh chia sẻ “Thực hiện  khóa luận tốt nghiệp là nhiệm vụ cuối cùng của mỗi sinh viên trong quá trình đào tạo tại trường. Hoạt động này chính là khởi đầu cho hành trình tiếp theo của các bạn sinh viên trong nghiên cứu, ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn. Trong 4 năm học vừa qua, các sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Khoa và Học viện. Các bạn sinh viên đã thực hiện Khóa luận tốt nghiệp bằng kiến thức, sự nỗ lực, trách nhiệm và tinh thần ham học hỏi được truyền dạy từ các thầy cô trong Khoa; các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh có mặt tại buổi lễ hôm nay đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình”.

TS. Hồ Ngọc Ninh – Phó trưởng Khoa DL&NN chia sẻ trong buổi lễ

SV Phạm Thu Uyên – đại diện cho 100 sinh viên tham dự khóa luận tốt nghiệp tháng 7, gửi lời tri ân đến thầy cô Khoa DL & NN

Với tổng số 100 đề tài, được chia thành 4 Tiểu ban, nhìn chung, đề tài khóa luận năm nay khá đa dạng, có tính thực tiễn và đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ thầy cô. Sự thành công đó là kết quả của những cố gắng trong học tập và nghiên cứu nghiêm túc của sinh viên, đồng thời khẳng định chất lượng đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ.

Hình ảnh tại các Tiểu ban đánh giá Khóa luận tốt nghiệp của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh – Khoa Du lịch & Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trong 2 ngày diễn ra báo cáo Khóa luận tốt nghiệp (ngày 11-12/7/2024), các sinh viên đã thể hiện sự tự tin, kiến thức chắc chắn, tinh thần nghiêm túc và thái độ cầu thị trong từng câu hỏi mà Hội đồng đưa ra.

Khoa Du lịch và Ngoại ngữ xin chúc mừng 100 bạn sinh viên đã hoàn thành xuất sắc quá trình bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp. Hy vọng với những kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được trong quá trình học tập tại trường sẽ giúp cho các bạn vững bước trên con đường tương lai.